วันพุธที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

Korea Trip : 02 : Seoul 24 Oct 2017 - 30 Oct 2017 (การเดินทางแบบไปเที่ยวเองในประเทศเกาหลีใต้ 7 วัน 5 คืน Season 2) ตอนที่ 2



        ถึงแล้วค่าย MBK Entertainment ซึ่งหน้าค่ายจะมีรูปของวง T-Ara ติดอยู่ครับ ตึกสวยมาก เหมือนเป็น Avenue เลยครับ 555+




        หลังจากนั้นเราก็ไปตึก JYP Training Center อันนี้เป็นศูนย์ฝึกครับ โดยให้ไปขึ้นที่สถานี Cheongdam Station แล้วออกทางออกที่ 9 ครับ แล้วเดินตามรูปเลยครับ (ขอขอบคุณ Credit : K.MINBONG สำหรับแผนที่ครับ)


        ถึงแล้ว JYP Training Center ซึ่งจะอยู่ใกล้ๆ กับค่ายเพลงครับ เดินไปได้ครับ ซึ่งศูนย์ฝึกนี้ ผมเพิ่งมาครั้งแรกครับ รู้สึกว่าข้างๆตึกมีร้านอาหารอยู่ติดกันครับ



        หลังจากนั้นเราก็ไปตึก JYP Entertainment โดยผมไม่ได้ไปตามแผนที่ครับผมเดินข้ามฝั่งแล้วเดินไปเรื่อยๆ ก็เจอค่ายเพลงครับ อันนี้ถ้าใครมาจากรถไฟฟ้าใกล้สุดแนะนำให้ไปขึ้นที่ Apgujeoung Rodeo Station แล้วออกทางออกที่ 2 ครับ แล้วเดินตามรูปเลยครับ (ขอขอบคุณ Credit : K.MINBONG สำหรับแผนที่ครับ)



        พอดีเห็นตึก Cube Entertainment ตึกเก่าเลยถ่ายมาให้ชมครับ ซึ่งป้ายค่ายได้แกะออกแล้วครับ



        ถึงแล้วครับ ตึก JYP Entertainment โดยผมมาครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 ครับ (ถ้านับรอบก็ 3 รอบแล้ว เพราะครั้งแรกมา 2 วันครับ) ตึกเหมือนในรูปที่ทุกๆคนถ่ายมาครับ



        คนเสื้อขาวหน้าคุ้นๆ นะครับ อ๋อ! ท่านประธาน JYP นี่เอง บังเอิญเจอพอดีด้วยครับ 555+



        เดินลงมาอีกหน่อยถึงแล้วครับ ตึก SM Entertainment โดยผมมาถึงช่วงหัวค่ำแล้วครับเลยถ่ายมาไม่ค่อยสวยครับ แสงไฟเยอะมากครับ 555+


        ผมลองไปถ่ายใกล้ๆ เพิ่มครับ เห็นชื่อตึกเลยครับ 555+



        ถ้าเราเดินขึ้นไปจะเจอค่าย FNC Entertainment ค่ายของ AOA ครับ โดยค่ายมี Minimart ติดกันข้างตึกเลยครับ 555+ 



        หลายคนสงสัยว่ารูปนี้คืออะไรตรงนี้เคยเป็นร้านกาแฟของค่าย Cube Entertainment ครับซึ่งอยู่ใกล้ๆ กับตึกค่าย JYP Entertainment ครับ ซึ่งผมเคยเจอน้อง Yujin CLC ที่นี่เมื่อครั้งก่อนครับ ปัจจุบันเป็นร้านอาหารไปแล้วครับ 555+



         หลังจากนั้นเราก็ไปตึก DSP Entertainment โดยแนะนำให้ไปขึ้นที่ Hakdong Station แล้วออกทางออกที่ 7 ครับ แล้วเดินตามรูปเลยครับ (ขอขอบคุณ Credit : K.MINBONG สำหรับแผนที่ครับ)



      ถึงแล้วครับ ตึก DSP Entertainment ซึ่งผมเคยมาครั้งนึงเมื่อช่วงบ่ายเมื่อปีที่แล้วครับ ตอนนี้ค่ายกำลังโปรโมตศิลปินวง April อยู่เลยครับ 555+



        ค่ายสุดท้ายที่เราจะไปคือค่าย Cube Entertainment ซึ่งเป็นตึกใหม่ที่เพิ่งย้ายมาครับ ให้เรามาขึ้นที่สถานี Seongsu Station แล้วออกทางออกที่ 1 ครับ แล้วตรงมาเรื่อยๆเลยครับ (ขอขอบคุณ Credit : K.MINBONG สำหรับแผนที่ครับ)


        ถึงแล้วครับ ตึก Cube Entertainment ซึ่งเป็นตึกใหม่ครับเหมือนเป็นตึกเช่าเลยครับ ซึ่งเป็นจุดหมายสุดท้ายของการทัวร์ค่ายเพลงวันนี้แล้วครับ



        หลังจากไปทัวร์ค่ายเพลงก็แวะทานมื้อเย็นแถวๆนั้น เลยของลองเมนูจัมปงครับ 555+



        หลังจากนั้นผมก่อนกลับก็แวะ Coex Mall ครับ


        ตรงนี้จะเป็นทางเข้า SM Town @Coexartium ครับ สรุปในวันเที่ยววันที่สามก็จบเพียงเท่านี้ครับ

วันที่ 4 : 27 October 2017

        วันที่สี่ของการอยู่เกาหลี ซึ่งวันนี้จะไปตึก KBS ครับ ซึ่งหลายๆ คนอาจจะรู้ว่าทุกๆ วันศุกร์จะมีรายการ Music Bank ซึ่งตรงกับวันนั้นพอดี แต่วงที่ผมชอบยังไม่ได้ Comeback เลยไปสำรวจดูที่ตึก KBS ครับ


        พร้อมแล้วครับ ขอเซลฟี่หน้าที่พักก่อนครับ 555+


        โดยตึก KBS ให้เราไปขึ้นที่ National Assembly Station โดยให้ออกทางออกที่ 4 แล้วเดินไปตามรูปครับ (Credit : K.MINBONG สำหรับแผนที่ครับ)


        ถึงแล้วครับตึก KBS ตรงที่แฟนคลับมารอกันอยู่ข้างในครับ ตามผมมาเลยครับ


         ตรงนี้จะเป็นจุดรวมพลด้อมหลายวงครับ ซึ่งผมลองเดินเล่นดูหน่อยคนเยอะมากครับ บางคนมาตั้งแต่เช้ามืดครับ มีคนไทยมาเที่ยวเยอะด้วยนะครับ


        ส่วนตรงนี้จะเป็นทางเข้า KBS Hall ที่ศิลปินจะมาแสดง
สดและอัดรายการครับ มีแฟนคลับมารอเยอะอยู่ครับ


        อันนี้ไม่แน่ใจว่าเป็นศิลปินหรือเปล่านะครับ เห็นมีกล้องจับอยู่ครับ 555+



        พอเสร็จจากที่ตึก KBS เราก็จะไปเที่ยวกันแล้วครับ โดยผมกับเพื่อนผมจะไปหมู่บ้าน Hanok ครับ (เดี๋ยวตามไปอ่านตอนที่ 3 กันต่อเลยครับ)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น